CHUYÊN CUNG CẤP ĐÈN LED, THIẾT BỊ ĐIỆN MPE CHÍNH HÃNG

 

 

CHUYÊN CUNG CẤP ĐÈN LED, THIẾT BỊ ĐIỆN MPE CHÍNH HÃNG

 

Thiết bị điện MPE các sản phẩm chiếu sáng xanh, tiện ích, đảm bảo cung cấp nguồn sáng mạnh nhưng vẫn giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Một trong số những sản phẩm nổi bật đó nhất định phải kể đến đèn led MPE. Đèn MPE ra đời với mục tiêu đặt con người là nền tảng của mọi giá trị.


 

Đèn led MPE sở hữu những ưu điểm vượt trội nào?

 

MPE là tên viết tắt của Công ty điện Mạnh Phương, được thành lập năm 1999. Nhà máy sản xuất được đặt tại Khu công nghiệp Tân Bình, Hồ Chí Minh năm 2008.Mục đích chính nhằm cung cấp sản phẩm cho thị trường Việt Nam.

 

MPE luôn tự hào là thương hiệu tiên phong đi đầu trong sản xuất đèn led chiếu sáng. Từ đó mang lại không gian an toàn và chất lượng nhất cho người dùng.

 

Đèn led MPE sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, giúp khách hàng có được những trải nghiệm ánh sáng chất lượng và tự nhiên nhất.


 

Đèn led MPE có kiểu dáng hiện đại

 

Không chỉ đơn giản là một thiết bị chiếu sáng thông thường, MPE còn được “tạo hình” với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ, thiết kế gọn gàng, đơn giản. Kích thước đèn vừa phải, giúp mang lại điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

 

Bên cạnh đó, phần thân đèn cũng được bao bọc bởi lớp nhựa PC cao cấp. Thiết kế này giúp căn phòng trở nên lấp lánh hơn. Cùng với đó là sự đẹp mắt, tinh tế của bề mặt thủy tinh trơn láng với tone màu trắng trang nhã sẽ giúp gia chủ cảm nhận được vẻ sang trọng trong từng đường nét.


 

Đèn led MPE giúp tiết kiệm điện năng

 

Đèn sử dụng bóng chip led có khả năng tiết kiệm điện tới 80%, gấp khoảng 4 lần so với những thiết bị thông thường. Chính vì thế mà việc sử dụng loại đèn này sẽ giúp gia đình đạt được hiệu quả kinh tế cao. Đảm bảo lâu dài trong quá trình sử dụng.

 

Hầu hết mọi điện năng đều được đèn chuyển đổi thành điện năng một cách hiệu quả. Từ đó phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng chất lượng nhất.


 

Đèn led MPE cung cấp nguồn sáng mạnh mẽ

 

Được tích hợp sản xuất bằng công nghệ chế tạo tiên tiến nhất hiện nay, đèn led MPE có khả năng hoạt động ổn định, liên tục. Bên cạnh đó, với công suất chiếu sáng cao, lại được trang bị chip led cao cấp nhất, giúp đèn tỏa sáng góc rộng. Ánh sáng được phân tán đều với cường độ vừa phải. Đặc biệt không gây chói mắt hay ánh sáng khó chịu cho người dùng.

 

Đèn có chỉ số CRI > 80% giúp nguồn sáng có độ trung thực cao. Màu sắc của ánh sáng cũng gần nhất với màu sáng tự nhiên. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.


 

Đèn led MPE an toàn với người tiêu dùng

 

Sản phẩm này sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường. Không chứa thủy ngân, chì hay các chất độc hại khác. Đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

 

Ngoài ra, bóng đèn còn hạn chế được lượng CO2 thải ra môi trường. Từ đó góp phần bảo vệ môi trường hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng không gian tuyệt vời và luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với đèn led MPE.


 

Đèn led MPE có thời gian bảo hành hợp lý

 

Vì có nhiều mẫu mã đa dạng nên tùy vào dòng sản phẩm mà chúng sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau. Thông thường, đèn MPE sẽ có thời gian bảo hành vào khoảng 18 đến 24 tháng. Đảm bảo giúp bạn cảm thấy an tâm trong suốt quá trình sử dụng.


 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TÍN PHÁT

 

  • Địa chỉ showroom: 104 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Gò Vấp, Tp.HCM 

  • Hotline ( Zalo) : 079.902.1357

  • Email: tinphatco2016@gmail.com

  • Website: www.TinPhatElectric.vn

 

Tín Phát Electric - Nhà cung cấp Thiết bị điện, Đèn led & Đèn chiếu sáng chất lượng uy tín, với giá tốt nhất Tp.HCM