Đại lý đèn Led Downlight Panasonic chính hãng, chiết khấu cao lên tới 62%



 

Đại lý đèn Led Downlight Panasonic chính hãng, chiết khấu cao lên tới 62%


 

Đèn Led Downlight Panasonic có đa dạng các mẫu đèn led chiếu sáng khác nhau như: đèn led âm trần siêu mỏng, đèn led âm trần đổi màu, đèn led âm trần vuông, đèn led điều chỉnh góc,… Đại lý đèn Led Downlight Panasonic chính hãng, chiết khấu cao cho công trình đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.


 

Giới thiệu đèn Led Downlight Panasonic chính hãng

 

Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp đèn Led Downlight âm trần khác nhau. Tuy nhiên, mẫu đèn Led Downlight Panasonic có nhiều ưu điểm vượt trội như:

 


 

1.Chất lượng tốt nhất

 

Đèn Led Downlight âm trần được đánh giá là sản phẩm có chất lượng. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ chiếu sáng rất hiện đại nên cho khả năng chiếu sáng rất cao. Từ đó, đèn có các thông số tiêu chuẩn kỹ thuật được đảm bảo cho hiệu suất chiếu sáng tốt nhất ở công trình dân dụng, công trình lớn.


 

2. Thiết kế đơn giản, tinh tế

 

Các mẫu đèn Led Downlight có kiểu dáng thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp lắp đặt tại các không gian có diện tích khác nhau. Đèn Led Downlight có các kích thước và công suất chiếu sáng khác nhau: 5W, 7W, 9W,… Vì vậy, tùy vào nhu cầu chiếu sáng và diện tích của không gian mà người dùng có thể lựa chọn được đèn Led Downlight phù hợp nhất. Điều quan trọng nhất là mọi người cần tính toán được diện tích và chiều cao của trần nhà để sử dụng được đèn Led Downlight chính xác nhất.


 

3. Tuổi thọ và độ bền cao

 

Về tuổi thọ chiếu sáng và độ bền của đèn Led Downlight Panasoic thì quý khách hoàn toàn yên tâm. So với các loại đèn led downlight thương hiệu khác và các loại đèn truyền thống thì các mẫu đèn của Panasonic thường có độ bền cao và giờ chiếu sáng khoảng 20.000 giờ. Đèn Led Downlight tiết kiệm chi phí thi công, lắp đặt tại các công trình.


 

4. Giá thành phải chăng

 

Giá thành của đèn Led Downlight Panasonic rất phải chăng. Vì thế, đèn giúp tiết kiệm được nhiều khoản chi phí lắp đặt, thi công tại các công trình dân dụng và công trình lớn.

 

Đại lý đèn Led Downlight Panasonic chính hãng, chiết khấu cao

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị đèn Led Downlight chiếu sáng. Tuy nhiên, quý khách hàng băn khoăn không biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

Tín Phát Electric địa chỉ uy tín chuyên phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đặt mua thiết bị điện, đèn chiếu sáng Led Downlight,… quý khách hàng yên tâm bởi:

 

  • Cam kết cung cấp hàng chất lượng tốt nhất

  • Đảm bảo hàng chính hãng 100% của Panasonic

  • Đa dạng mẫu đèn có công suất, kích thước khác nhau.

  • Giá thành phải chăng

  • Chiết khấu cao cho công trình

 

Để đặt mua hàng, Quý khách hàng hãy truy cập link sản phẩm khuyến mãi sau nhé:

Đèn led âm trần Panasonic

 


 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TÍN PHÁT

 

  • Địa chỉ showroom: 104 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Gò Vấp, Tp.HCM 

  • Hotline ( Zalo) : 079.902.1357

  • Email: tinphatco2016@gmail.com

  • Website: www.TinPhatElectric.vn

 

Tín Phát Electric - Nhà cung cấp Thiết bị điện, Đèn led & Đèn chiếu sáng chất lượng uy tín, với giá tốt nhất Tp.HCM