Đèn LED Paragon Chính Hãng - Nhà Phân Phối Chính Thức Tp.HCM

 

Đèn LED Paragon Chính Hãng - Nhà Phân Phối Chính Thức Tp.HCM

 

Bảng giá mới nhất đèn led bulb, đèn led ốp trần, đèn sân vườn, đèn pha, đèn đường, đèn trang trí

20230309_bm9eIGkZd77RWXzH.jpg
 

Xu hướng sống xanh hiện đang là lối sống được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Một trong những biểu hiện của việc này là chọn thiết bị chiếu sáng. Trong đó, đèn Led Paragon nổi lên như “trào lưu” được khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, sản phẩm liên tục đạt Top Best-Seller tại nhiều điểm bán. Cùng tìm hiểu lý do giải thích điều này cũng như cập nhật bảng giá mới nhất hiện nay nhé! 

 

 

Tại sao đèn Led Paragon được khách hàng yêu thích và tin dùng?

 

Đèn Led Paragon là một sản phẩm tiêu biểu của Tín Phát Electric . Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao không chỉ chất lượng đảm bảo mà mẫu mã còn đa dạng, thích hợp với nhiều không gian lắp đặt. 

 

Đèn led Paragon của nước nào và có những ưu điểm vượt trội như thế nào? 

 

 

Đặc biệt, đèn Led Paragon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên mang đến trải nghiệm ánh sáng tốt nhất đến khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết các lý do khiến dòng thiết bị đèn Led Paragon “chinh phục” khách hàng dễ dàng đến vậy nhé!

 

Khả năng tiết kiệm điện năng tốt

 

Theo một số nghiên cứu, đèn Led Paragon có khả năng tiết kiệm điện năng lớn. Do đó, người dùng có thể phải trả một số tiền thấp hơn rất nhiều khi sử dụng đèn Paragon thay vì các loại đèn chiếu sáng thông thường.

 

Một bóng đèn Led Paragon có công suất 5W có thể chiếu sáng toàn bộ căn phòng với khả năng phát sáng ngang ngửa một bóng đèn thường có công suất 20W. Như vậy, sử dụng đèn Led Paragon, quý khách có thể tiết kiệm điện từ 4 đến 5 lần.

 

Ánh sáng thân thiện với không gian và mắt người dùng

 

Chất lượng ánh sáng quyết định rất nhiều đến sức khỏe sinh học của mắt. Theo đó, không gian không đủ sáng hoặc cường độ sáng quá mạnh đều có thể làm hại đến mắt. Sớm nhận thức rõ điều này, khách hàng luôn coi trọng đến yếu tố lựa chọn màu sắc và cường độ phát sáng của bóng đèn.

 

Theo đó, đèn Led Paragon được khách hàng đánh giá cao bởi khả năng chiếu sáng chan hòa. Đặc biệt, màu sắc tương thích với đồng tử của mắt, ánh sáng chiếu đến dễ chịu và rất dịu nhẹ.

 

Ngoài ra, các loại bóng đèn Paragon khá đa dạng để khách hàng lựa chọn theo từng không gian khác nhau. Chính sự đa dạng này góp phần tạo nên độ phủ lớn cho bóng đèn Paragon.

20230309_YfB6N0WaMxLQhLBN.jpg
 

Chế độ bảo hành dài lâu khiến khách hàng an tâm

 

Có thể khách hàng sẽ rất ngạc nhiên khi bóng đèn Led Paragon có chế độ bảo hành lên đến 36 tháng. Điều này như một lời cam kết và khẳng định chất lượng đến khách hàng. Đặc biệt, đây như một chính sách hỗ trợ người dùng tốt nhất. 

 

Một số dòng thiết bị đèn Led Paragon có thể có thời gian bảo hành thấp hơn, như chỉ kéo dài 24 tháng. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian không ngắn để người dùng có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.

 

Tín Phát Electric - Nhà cung cấp Thiết bị điện, Đèn led & Đèn chiếu sáng chất lượng uy tín, với giá tốt nhất Tp.HCM