Đèn led Philips - Nhà phân phối Đèn chiếu sáng cao cấp Philips giá tốt nhất tỉnh Sóc Trăng

Chào mừng quý khách đến với TinPhatElectric.vn - Nhà phân phối Đèn chiếu sáng cao cấp Philips giá tốt nhất tỉnh Sóc Trăng

Đèn LED thương hiệu Philips có nhiều loại khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, một loạt các sản phẩm Đèn led và Thiết bị điện Philips đa dạng, bao gồm đèn LED chiếu sáng, bóng đèn LED, đèn LED trang trí, ổ cắm, công tắc, bộ nguồn, ổ cắm USB và nhiều hơn nữa. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được cung cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu và đảm bảo chất lượng.

 

20230330_J4NeegOS.jpg

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED PHILIPS

 

Đèn led Philips được sản xuất từ hãng đèn Led nổi tiếng nhất thế giới hiện nay và được các nước trên thế giới đánh giá cao về những khả năng vượt trội trong suất quá trình sử dụng. Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi trội không thể bở lỡ như là:

 

-  Có khả năng tiết kiệm lên đến 90% so với các loại bóng đèn sợi đốt và 50% so với các loại bóng đèn compact. Giúp giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng.

-  Đèn có nhiệt độ màu linh hoạt gồm 3000K và 6500k phù hợp cho mọi không gian chiếu sáng như: gia đình, trung tâm thương mại, cơ quan, văn phòng,…

-  Với công nghệ cao nên đèn không hề bị nhấp nháy nên vô cùng an toàn cho mắt.

-  Ánh sáng mà đèn phát ra động đều và rõ nét mang lại cho bạn những trải nghiệm ánh sáng chất lượng nhất.

-  Đèn led Philips có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, cao gấp 5 lần so với các loại bóng đèn sợi đốt thông thường.

-  Đèn khi sử dụng không có phát ra các chất độc hại nên trở thành một biện pháp có lợi cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

 

20230330_DZFW0CX2.jpg

Nhà phân phối Đèn chiếu sáng cao cấp Philips giá tốt nhất tỉnh Sóc Trăng

 

  • Tín Phát là nhà phân phối Đèn led và Thiết bị điện Philips chính hãng với giá tốt nhất thị trường tỉnh Sóc Trăng hiện nay!
  • Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm Đèn led và Thiết bị điện Philips chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
  • Tại TinphatElectric.vn, chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm Đèn led và Thiết bị điện Philips đa dạng, bao gồm đèn LED chiếu sáng, bóng đèn LED, đèn LED trang trí, ổ cắm, công tắc, bộ nguồn, ổ cắm USB và nhiều hơn nữa. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được cung cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu và đảm bảo chất lượng.
  • Chúng tôi hiểu rằng giá cả là yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm, do đó chúng tôi cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.

20230330_Yg14NDwi.jpg

Với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tin rằng sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Hãy liên hệ TinphatElectric.vn ngay hôm nay để khám phá các sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

 

Chuyên cung cấp giá sỉ Đèn led & thiết bị điện Philips cho các cửa hàng, nhà thầu xây dựng, các công trình dân dụng và công nghiệp.
Hãy liên hệ ngay TinPhatElectric.vn để nhận file Catalogue, bảng giá Đèn led mới và chiết khấu cao nhất nhé.