Nhà phân phối Đèn VinaLed chính hãng, giá tốt nhất Tp.HCM

TinPhatElectric.vn là đơn vị phân phối đèn VinaLed chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đèn LED chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại và giá cả hợp lý nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm đèn LED chất lượng với giá cả hợp lý, hãy đến với TinPhatElectric.vn để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng các sản phẩm đèn LED chất lượng với giá cả hợp lý. Chúc bạn một ngày tốt lành!

20230324_j2O9s55I.jpg

VinaLed là một thương hiệu đèn LED nổi tiếng tại Việt Nam và có nhiều dòng sản phẩm chủ lực như:

•  Đèn LED chiếu sáng: VinaLed chỉ sử dụng bóng LED phát sáng của các hãng nổi tiếng thế giới như Bridgelux, Lumileds, CREE (USA), OSRAM (Đức), Citizen (Nhật), Epistar (Taiwan). Nguồn sáng từ bóng đèn VinaLED không bị gợn sóng khi quay phim, chụp hình.

•  Đèn LED trang trí: VinaLed cung cấp các sản phẩm đèn LED trang trí như đèn LED dây, đèn LED trang trí cây cảnh, đèn LED trang trí quán cafe, nhà hàng, khách sạn, đèn LED trang trí nội thất, đèn LED trang trí ngoại thất, đèn LED trang trí sân vườn, đèn LED trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, phòng làm việc.

•  Đèn LED công nghiệp: VinaLed cung cấp các sản phẩm đèn LED công nghiệp như đèn LED highbay, đèn LED tuýp, đèn LED panel, đèn LED downlight, đèn LED âm trần, đèn LED nổi, đèn LED chống thấm, đèn LED pha, đèn LED đường phố, đèn LED sân vận động.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm đèn LED chất lượng với giá cả hợp lý, hãy đến với VinaLed để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp.

20230324_Rfoi9Mec.jpg

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng các sản phẩm đèn LED chất lượng với giá cả hợp lý.

Ưu điểm khi mua Đèn led & thiết bị điện tại TinPhatElectric.vn:

  • Được tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.
    Được hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi cho công trình, dự án khách hàng
    Giá tốt, chiết khấu cao, Đảm bảo lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.
    Chế độ bảo hành linh hoạt và hỗ trợ tận tình khi gặp các vấn đề về sản phẩm.

 

20230324_SCHu1qF0.jpg